Tuesday 8 August 2017

แผนการฝึกอบรม บมจ แม่แบบ เอกสาร


Programmable Logic ควบคุมการฝึกอบรม เริ่มต้นกับ PLC! มีอะไรที่เกี่ยวข้อง? สำหรับผู้ที่ใหม่กับโลกของ PLC ที่ได้รับการจัดการในสิ่งที่พวกเขาสิ่งที่พวกเขาทำและวิธีการที่พวกเขาทำมันจะค่อนข้างน่ากลัวในตอนแรก เดียวกันยังอาจจะกล่าวของคอมพิวเตอร์และแน่นอนที่ว่าสิ่งที่ PLC เป็น ดีเกือบ! ในความเป็นจริงมีน้อยมากที่จะ PLC เฉลี่ยมากกว่าเพียงแค่เครื่องคอมพิวเตอร์ มีข้อสงสัยว่าคอมพิวเตอร์ไม่เป็นหัวใจของสัตว์ร้ายนั้น แต่แล้วยังมีอินเตอร์เฟซที่ทุกโมดูลเหล่านั้น (I / O) ที่ช่วยให้คอมพิวเตอร์ของสัตว์ในการตรวจสอบและ / หรือจัดการชนิดไม่มีที่สิ้นสุดของอุปกรณ์ไฟฟ้าและอุปกรณ์ จากนั้นก็จะทำให้เรื่องที่น่าสนใจยิ่ง PLC ที่ส่วนใหญ่จะไม่เหมือนกับโปรแกรมคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น ๆ PLC ที่ได้รับการออกแบบจากการโจมตีที่จะติดตั้งสายนายและดูแลโดยบุคลากรไฟฟ้ามากกว่าผู้สำเร็จการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์เฉลี่ยของคุณ เป็นผลโดยตรงจากอิทธิพลของไฟฟ้​​านี้ภาษาการเขียนโปรแกรม PLC ของทางเลือกการพัฒนาให้กลายเป็น "บันไดลอจิก" ภาษาการเขียนโปรแกรมที่มีลักษณะเหมือนแผนภาพการเดินสายไฟกว่ารายการที่มีโครงสร้างของคำสั่งคอมพิวเตอร์ที่ปกติท​​ี่เกี่ยวข้องกับภาษาเช่น C ++ หรือ Visual Basic ดังนั้นสิ่งที่จะทั้งหมดนี้หมายความว่าอย่างไร ดีโดยทั่วไปสิ่งที่เราจบลงด้วยการที่เป็นจริงสามด้านอย่างมีนัยสำคัญของการศึกษาเมื่อมันมาถึง PLC ที่: (1) คอมพิวเตอร์ (2) I / O (อินเตอร์เฟซ) และ (3) การเขียนโปรแกรม คุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญในทั้งสามในการทำงานกับ PLC แต่คุณต้องมีความเข้าใจในทั้ง 3 ก่อนที่คุณจะสามารถเรียกร้องที่คุณรู้ว่าวิธีการทำงานของ PLC ที่ ประเมินความต้องการของคุณ! เห็นได้ชัดว่าเพียงคุณเท่านั้นที่สามารถประเมินเท่าไหร่ที่คุณรู้อยู่แล้วว่าและวิธีการที่ดีที่สุดสำหรับคุณเมื่อการเรียนรู้แนวคิดใหม่ มีหลายคนที่ต้องติดต่อและโครงสร้างที่เกี่ยวข้องกับสภาพแวดล้อมในห้องเรียนอย่างเป็นทางการขณะที่คนอื่นสามารถทำได้ค่อนข้างดีด้วยการอ่านหนังสือและมือเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปติดตัวความรู้ใหม่ของพวกเขา เป็นจริงและที่สำคัญที่สุดจะซื่อสัตย์กับตัวเอง ว่าไม่ดีคุณไม่ต้องการที่จะเรียนรู้ PLCs? วิธีใช้ความพยายามมากเวลาและเงินที่คุณเต็มใจหรือไม่สามารถที่จะใช้จ่าย? สอบถามรอบสอดแนมไปรอบ ๆ ร้านค้ารอบ ๆ และจากนั้นทำแผนและติดมัน วิชา จำกัด อย่างเป็นทางการ สำหรับหลาย ๆ คนนี้เป็นวิธีเดียวที่จะไปและส่วนใหญ่ก็เป็นวิธีที่ดีที่สุดและเร็วที่สุดของการเรียนรู้ PLCs พื้นฐาน ของหลักสูตรที่มีอยู่ในหลายรูปแบบความยาวแตกต่างกันและจากหลายแหล่ง เกือบทั้งหมดมีค่า แต่ที่ดีที่สุดมักจะมีผู้ที่ให้ 30 ถึง 60 ชั่วโมงรวมกันของการเรียนการสอนและ Hands-on ห้องปฏิบัติการ ที่สำคัญผู้ผลิตแอลซีมีโปรแกรมดังกล่าวมักจะเป็นข้อเสนอเดียวสัปดาห์เต็มเวลา; โดยทั่วไปจะมีกลุ่มเล็ก ๆ และมักจะเรียกเก็บเงิน $ 1200US บวก แต่มักจะมีอาหารกลางวันและชุดเต็มของคู่มือ วิทยาลัยหลาย บริษัท ฝึกอบรมได้คัดลอกโดยตรงหลักสูตรของหลักสูตรเหล่านี้และนำเสนอโปรแกรมเหล่านี้เคาะออกไปทั้งกลางวันและกลางคืนนักเรียน ราคาจะได้รับลงไปที่ $ 200 $ 300US ขอบคุณช่วงภาษีของคุณ แต่บ่อยครั้งอาจหมายถึงการเรียนที่มีขนาดใหญ่อุปกรณ์ที่ยากจนบางครั้งและแน่นอนไม่มีอาหารกลางวันฟรี ถ้าคุณโชคดีและทำช้อปปิ้งเล็ก ๆ น้อย ๆ รอบ ๆ ตัวคุณอาจจะสามารถที่จะหาหลักสูตร PLC ที่มีคุณภาพสูง, การเรียนการสอนที่ก้าวผ่อนคลายและใช้ล่าสุดในอุปกรณ์ในราคาที่ต่อรองราคาที่เหมาะสมในบ้านเกิดของคุณ หากคุณมีผู้ผลิตเฉพาะของบมจในใจแล้วประสงค์ของหลักสูตรนี้มีผลกระทบต่อทางเลือกของคุณ แต่อย่างอื่นชำระสำหรับของใด ๆ "เอก" และให้แน่ใจว่าคุณไปสำหรับระดับโปรแกรมฉัน ถ้าคุณข้ามไปยังระดับที่สูงคุณจะพลาดทุกด้านคอมพิวเตอร์และฮาร์ดแวร์ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความเข้าใจใน PLCs การฝึกอบรม PLC ใกล้ตัวคุณเอง! ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตร PLC เป็นไปไม่ได้; คุณต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเล็ก ๆ น้อย ๆ กับทฤษฎีหรือคุณเพียงแค่ในความต้องการของมากขึ้นมือในการปฏิบัติมากกว่าที่มีอยู่ในการเรียนการสอนที่คุณกำลังการ; แล้วคุณมีคู่ของจุดที่จะต้องพิจารณา มีสององค์ประกอบการเรียนรู้ที่สำคัญที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมโปรแกรม PLC มีและจากจุดการฝึกอบรมในมุมมองของพวกเขากำหนดใช้ชุดทักษะที่แตกต่างกันและกิจกรรมนักเรียน แรกมีความต้องการที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับส่วนประกอบของระบบ PLC ทำไมส่วนประกอบต่างๆจะมีและวิธีการทำงาน นี่คือด้านทฤษฎีของการฝึกอบรม PLC และจะถูกนำเสนอในรูปแบบปกติการบรรยายในห้องเรียน วัสดุนี้ที่ดีที่สุดคือการบังคับใช้อีกครั้งกับการสอนตามออนไลน์หรือซีดี, เอกสารประกอบคำบรรยายพิมพ์และ / หรือตำรา PLC ดี ประการที่สองมีมือในด้านของการฝึกอบรม ซึ่งเป็นที่ที่นักเรียนจะต้องสร้างให้ใส่และโปรแกรม PLC การแก้ปัญหาโดยใช้ความรู้ที่ได้มาใหม่ของ PLC และเป็นคำแนะนำการเขียนโปรแกรม ในอดีตด้านของการฝึกอบรมนี้ได้ใช้เสมอ PLC ที่เกิดขึ้นจริงที่สายไปที่การแบ่งประเภทของสวิทช์ที่มีไฟและการแสดงและโปรแกรมแล้วโดยนักเรียนผ่านทางขั้วการเขียนโปรแกรมหรือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่ใช้ PLC ผลิตซอฟแวร์การเขียนโปรแกรม เราไม่สามารถบรรลุความสมจริงของการเป็นสายไปยังกระบวนการทางอุตสาหกรรมที่เกิดขึ้นจริงเช่นการลำเลียง แต่ด้วยจินตนาการน้อยที่เราทำทำ วันนี้ก็คือตอนนี้ที่พบมากขึ้นในการใช้กราฟิกซอฟต์แวร์การจำลองอุปกรณ์ควบคุมและเมื่อเร็ว ๆ นี้จำนวนของแพคเกจสามารถตอนนี้ยังจำลอง PLC ได้เป็นอย่างดี ศาสตราจารย์บิลแนะนำหลักสูตรของการกระทำ: ฉันอาจจะลำเอียงด้วยคำแนะนำเหล่านี้และแน่นอนผมขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงความคิดของผมในอนาคต แต่ที่นี่จะไป! ใช้หลักสูตรอย่างเป็นทางการ PLC ถ้าเป็นไปได้ ถ้าคุณมีการเข้าถึง PLC ที่เกิดขึ้นจริงในงานที่คุณกำลังจะเป็นเบี้ยล่างพยายามที่จะแยกแยะรายละเอียดทั้งหมดฮาร์ดแวร์จากหนังสือ สำหรับหลาย ๆ คนมีอะไรที่เหมือนมีผลิตภัณฑ์ทางกายภาพในด้านหน้าของพวกเขาอีกครั้งการบังคับใช้รายละเอียด ซื้อตำราเรียน PLC ดีเช่น: คำแนะนำในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับ PLC ของฟิล Melore - บมจกวดวิชา ($ 39.95 สหรัฐ) ควบคุมลอจิกโปรแกรมได้โดยแม็กซ์ Rabiee - Goodheart-วิลคอกซ์ ($ 51.00 สหรัฐ) ตัวควบคุมที่ตั้งโปรแกรมลอจิกโดยแฟรงก์ดี Petruzella - อเมซอน ($ 96.60 สหรัฐ) พื้นฐานของการควบคุมที่ตั้งโปรแกรมลอจิก, เซนเซอร์และการสื่อสารโดยจอน Stenerson - อเมซอน ($ 115.00 สหรัฐ) แต่ละของหนังสือเหล่านี้เป็นค่าเงินดอลลาร์ที่ดีและคุณเป็นหลักจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายสำหรับ มีแน่นอนคนที่ดีอื่น ๆ ที่จะพบและเกือบข้อความใด ๆ ที่ดีกว่ามีไม่มีเลย พิจารณาการซื้อแพคเกจการสอนตามแผ่นซีดี นี้เป็นบิตราคาแพงกว่าหนังสือ แต่สำหรับหลาย ๆ คนการติดต่อสื่อสารของแพคเกจการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ที่ดี (CBT) จะช่วยให้ความสนใจของคนที่มุ่งเน้น ลองดูที่ PLCTrainer ซึ่งสามารถใช้ได้จาก Koldwater เทคโนโลยีเพียงภายใต้ $ 160 แต่ราคานี้ยังรวมถึงสำเนาแผ่นซีดี / คีย์ฉบับ LogixPro .. ระมัดระวังการทำงานผ่านส่วนของฮาร์ดแวร์และการดำเนินงานของหนังสือหรือซีดีที่คุณซื้อและเสร็จสมบูรณ์ในแต่ละของการสิ้นสุดของการออกกำลังกายบท ถ้าคุณใช้เวลาของคุณและอย่างที่คุณควรจะจบลงด้วยความเข้าใจที่ดีงามของปัจจัยพื้นฐานของการดำเนินงานบมจฮาร์ดแวร์และสายไฟเมื่อเสร็จสิ้นงานนี้ ขณะที่อ่านบทดังกล่าวข้างต้นให้ไปที่ทั้งสอง PLC กวดวิชาและเว็บไซต์ PLC Siemens และทำงานผ่านบทเรียนที่เหมาะสมพวกเขาได้มี หากคุณไม่ได้มีคอมพิวเตอร์ที่มีอินเทอร์เน็ตที่บ้านแล้วโดยทั้งหมดนี้เป็นเวลาที่จะได้รับหนึ่ง! เมื่อคุณได้รับด้านการเขียนโปรแกรมของหนังสือของคุณดาวน์โหลด LogixPro และ / หรือโปรแกรม PSIM (s) และพิมพ์เอกสารและการออกกำลังกายของนักเรียน ดำเนินการด้วยการออกกำลังกายของนักเรียนเพื่อที่พวกเขามีการระบุไว้ เมื่อคุณเริ่มต้นการออกกำลังกาย, การอ้างอิงบทที่เหมาะสมในตำราเรียนของคุณและอ่านได้อย่างทั่วถึง สำหรับเอกสารของคำสั่งและคำแนะนำการ RSLogix สนับสนุนโดย LogixPro โปรดดูที่เว็บไซต์ของการเขียนโปรแกรมคำสั่งคู่มือสำหรับตัวอย่างและรายละเอียด ในขณะที่คุณกำลังทำงานในหลักสูตรของการกระทำนี้ต้องแน่ใจว่าจะใช้เวลาในการตรวจสอบเว็บไซต์ PLC และระบบอัตโนมัติที่ฉันได้ระบุไว้ในหน้าลิงค์ของฉันแวะไปที่บอร์ด Q & A ที่ PLCs และ / หรือ MrPLC และมักจะไม่ลังเลที่จะถามคำถามในขณะที่ คุณอยู่ตรงนั้น. มีบางคนจริงๆบนรอยที่เป็นประจำลดลงและพวกเขาจะมากกว่ายินดีที่จะช่วยคนอื่น ๆ ออกมา สิ่งที่คุณสามารถคาดหวังว่าในที่สุด? ขึ้นอยู่กับการเรียนการสอน PLCs เป็นเวลา 15 ปีมีสิ่งหนึ่งที่ผมสามารถรับประกันได้ว่าคุณจะหาข้อมูลเกี่ยวกับ PLCs และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเขียนโปรแกรมลอจิกบันได โปรแกรมที่เรียบง่ายและคำแนะนำที่คุณจะเริ่มการฝึกอบรมของคุณด้วยโดยไกลที่ยากที่สุดที่จะเข้าใจและเข้าใจอย่างชัดเจน ในขณะที่คุณก้าวไปคุณจะประหลาดใจที่วิธีการที่ง่ายมากที่มันทั้งหมดดูเหมือนว่าจะได้รับมันเป็นเพียงธรรมชาติของสัตว์บันไดลอจิกที่! ดังนั้นใช้หัวใจเอามันช้าและไม่ข้ามคำแนะนำขั้นสูงเหล่านั้นจนกว่าคุณจะรู้ว่าคนตรรกะการถ่ายทอดออกมาด้วยหัวใจ ใช่พวกเขาเป็นจริงที่สำคัญ! หากคุณประสบความสำเร็จได้อย่างเต็มที่ที่เราได้กำหนดไว้ข้างต้นสำหรับคุณตอนนี้คุณควรจะมีความเข้าใจที่ดีของพื้นฐานของ PLC ที่ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณมีความพร้อมสำหรับงานที่เป็นโปรแกรมเมอร์ตะกั่วหรือว่ามีไม่มากขึ้นที่จะเรียนรู้ มันไม่ได้หมายความว่า แต่ที่คุณเคยผ่านที่เลวร้ายที่สุดและคุณได้รับการพิสูจน์แล้วว่าคุณถึงความท้าทายและพร้อมที่จะเดินหน้าต่อไป การเรียนการสอนครู: สรุป กับ 46 รัฐและ District of Columbia ปีนขึ้นไปบนเรือปรากฏแกนสามัญมาตรฐานของรัฐได้รับการสร้างขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิรูปการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา มาตรฐานที่นักวิชาการทางคณิตศาสตร์และศิลปะการใช้ภาษาอังกฤษเป็นตัวแทนของสถ​​านที่พักผ่อนจากการท่องจำแบบดั้งเดิม, สไตล์ความเป็นจริงตามการเรียนการสอนที่มีต่อการเรียนการสอนที่ส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณและการแก้ปัญหาในหมู่นักเรียน แต่งานวิจัยแสดงให้เห็นว่าการเรียนการสอนสำหรับความคิดที่สำคัญไม่ได้เป็นที่แพร่หลายในห้องเรียนของเรา (Nystrand และ Gamoran 1991; Nystrand et al, 1999;. เทอรีเคน Stainger 2012) ตอบสนองความต้องการของหลักทั่วไปหมายถึงการเรียนการสอนครูผู้สอนแนวทางใหม่ในการเรียนการสอน ในคำอื่น ๆ ที่เรียกร้องการปฏิรูปการพัฒนาอาชีพที่มีประสิทธิภาพ การปฏิรูปการศึกษาที่ผ่านมาได้เรียกร้องให้ครูที่จะส่งเสริมความร่วมมือการอภิปรายและการสะท้อนในหมู่นักเรียนในการพัฒนากระบวนการทางความรู้เช่นเดียวกับที่เรียกว่าสำหรับในมาตรฐานใหม่ กระแทกแดกดันหัวเมืองเหล่านี้ไม่ค่อยได้ใช้เทคนิคการเรียนรู้เดียวกันเพื่อการพัฒนาครู ในขณะเดียวกันประสิทธิภาพการทำงานของครูผู้สอนจะเชื่อมโยงมากขึ้นให้กับนักเรียนของพวกเขา นี่คือความแตกต่างที่จะต้องได้รับการแก้ไข การพัฒนาอาชีพสามารถไม่เพียงแค่จะเกี่ยวกับการเปิดเผยครูกับแนวคิดในการประชุมเชิงปฏิบัติการครั้งเดียวหรือให้ครูผู้สอนความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับวิธีการเรียนการสอน แต่การพัฒนาอาชีพในยุคของความรับผิดชอบต้องมีการเปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐานในการปฏิบัติที่ครูผู้สอนที่นำไปสู่​​การเพิ่มขึ้นของนักเรียนที่เรียนในห้องเรียน การพัฒนาด้านอาชีพที่มีประสิทธิภาพ เพื่อที่จะใช้ในการพัฒนาอาชีพเป็นยานพาหนะสำหรับการปรับปรุงเขตจำเป็นต้องรู้วิธีครูเรียนรู้ทักษะใหม่ หัวเมืองได้สันนิษฐานมักจะเรียนรู้ครูเป็นตรงไปตรงมากับครูเพียงที่จะต้องนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับกลยุทธ์การสอนที่มีประสิทธิภาพ แต่การวิจัยชี้ให้ครูผู้สอนกระบวนการเรียนรู้ที่มีความซับซ้อนมากขึ้นกว่าที่ ครูส่วนใหญ่จะมีประสบการณ์แบบดั้งเดิม, การประชุมเชิงปฏิบัติการที่ใช้ในการพัฒนาอาชีพแม้ว่าการวิจัยแสดงให้เห็นว่าจะไม่ได้ผล กว่าร้อยละ 90 ของครูมีส่วนร่วมในการฝึกอบรมการประชุมเชิงปฏิบัติการแบบระหว่างโรงเรียนปี (ดาร์ลิ่งแฮมมอนด์-et al. 2009) นี้ยืนในทางตรงกันข้ามกับครูการสัมผัสน้อยที่สุดเพื่อรูปแบบอื่น ๆ ของการพัฒนาวิชาชีพ (ดาร์ลิ่งแฮมมอนด์-et al. 2009) แม้จะมีความชุกของการประชุมเชิงปฏิบัติการรุ่นที่บันทึกการติดตามการเปลี่ยนแปลงการปฏิบัติที่ครูและผลสัมฤทธิ์ของนักเรียนเป็นสุดซึ้ง ระยะสั้นการประชุมเชิงปฏิบัติการการปฏิบัติอย่างใดอย่างหนึ่งยิงมักจะไม่เปลี่ยนครูผู้สอนและไม่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (ยุน et al, 2007; บุช 1984) การต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดสำหรับครูผู้สอนไม่ได้เรียนรู้แนวทางใหม่ ๆ ในการเรียนการสอน แต่ใช้พวกเขา เหตุผลในการพัฒนาอาชีพแบบดั้งเดิมไม่ได้ผลก็คือว่ามันไม่สนับสนุนครูในระหว่างขั้นตอนของการเรียนรู้ด้วยการเรียนรู้โค้งลาดชัน: การดำเนินการ ในลักษณะเดียวกับที่ขี่จักรยานเป็นเรื่องยากมากขึ้นกว่าการเรียนรู้เกี่ยวกับการขี่จักรยานจ้างกลยุทธ์การเรียนการสอนในห้องเรียนเป็นสิ่งที่ยากมากขึ้นกว่าการเรียนรู้กลยุทธ์ที่ตัวเอง ในหลายกรณีศึกษาครูมีประสบการณ์ยังต่อสู้กับเทคนิคการเรียนการสอนใหม่ในการเริ่มต้น (Ermeling 2010; จอยซ์และฝน, 1982) ในความเป็นจริงการศึกษาได้แสดงมันจะใช้เวลาโดยเฉลี่ย 20 แยกกรณีของการปฏิบัติก่อนที่จะเป็นครูได้เข้าใจทักษะใหม่ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นที่มาพร้อมกับความซับซ้อนของทักษะ (จอยซ์และฝน, 2002) เพื่อที่จะเปลี่ยนการปฏิบัติอย่างแท้จริงในการพัฒนาอาชีพควรจะเกิดขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปและควรจะมีอย่างต่อเนื่อง ในระหว่างขั้นตอนการดำเนินการความพยายามครั้งแรกที่จะใช้กลยุทธ์การเรียนการสอนใหม่เกือบบางอย่างที่จะต้องพบกับความล้มเหลวและการเรียนรู้มาเป็นเพียงผลของการปฏิบัติอย่างต่อเนื่องแม้จะมีผลการดำเนินงานที่น่าอึดอัดใจและความยุ่งยากในขั้นเริ่มต้น โดยการสนับสนุนในช่วงนี้มันเป็นไปไม่ได้ว่าครูจะอดทนกับกลยุทธ์การเรียนรู้ใหม่ วิจัยหมีนี้ เมื่อการพัฒนาอาชีพเพียงอธิบายทักษะให้กับครูที่มีเพียงร้อยละ 10 สามารถโอนไปยังการปฏิบัติของพวกเขา แต่เมื่อครูเป็นโค้ชผ่านขั้นตอนของการดำเนินงานที่น่าอึดอัดใจ, ร้อยละ 95 สามารถถ่ายโอนทักษะ (บุช 1984; Truesdale, 2003) ดังนั้นถ้าหัวเมืองต้องการการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงในทางปฏิบัติการเรียนการสอนพวกเขาจะต้องให้การสนับสนุนที่เพียงพอและต่อเนื่องในระหว่างการดำเนิน การศึกษาแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพในการพัฒนาโปรแกรมมืออาชีพต้องการได้ทุก 50-80 ชั่วโมงการเรียนการสอนการปฏิบัติและการฝึกครูก่อนที่จะมาถึงการเรียนรู้ (ฝรั่งเศส, 1997; Banilower., 2002; ยุน et al, 2007) C oaches / พี่เลี้ยงจะพบว่ามีประสิทธิภาพสูงในการช่วยให้ครูใช้ทักษะใหม่ ในการฝึกครูทำงานร่วมกับการศึกษาต้นแบบก่อนระหว่างและหลังบทเรียนที่ได้รับความคิดเห็นเกี่ยวกับการดำเนินงานของพวกเขาในการเรียนการสอนทักษะการเรียนรู้ใหม่ การศึกษาจำนวนมากได้แสดงให้เห็นการฝึกที่จะประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงการปฏิบัติของครูและการปรับปรุงการเรียนรู้ของนักเรียน (ฝน, 1984; Slinger 2004; อัศวิน 2007; Batt 2009; สตีเฟนส์ et al, 2007;. อัศวินและคอร์เน็ต 2009) ก่อนที่จะฝึก แต่ครูผู้สอนจะต้องได้รับรากฐานที่มั่นคงของความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การเรียนการสอน นำเสนอความรู้นี้ควรจะใช้งานไม่ได้เรื่อย ๆ (รอย 2005 ริชาร์ด 1998) นอกจากนี้การสร้างแบบจำลองโดยโค้ชได้รับการแสดงที่จะมีประสิทธิภาพมากในการช่วยให้ครูเข้าใจวิธีการเรียนการสอนใหม่ก่อนที่พวกเขาพยายามดำเนินการ (รอย 2005; Goldberg, 2002; ข้าว 2001 สีดำ, 1998; Licklider, 1997) การพัฒนาอาชีพมีการจัดส่งที่ดีที่สุดในบริบทของสาขาวิชาครู โดยไม่คำนึงว่าครูกำลังทำงานกับโค้ชหรือในชุมชนการเรียนรู้ระดับมืออาชีพครูจะต้องมีการทำงานร่วมกับเนื้อหาที่พวกเขาสอน ครูไม่พบการพัฒนาอาชีพในหัวข้อทั่วไปที่มีประโยชน์ (Peery 2002; เรดดิงและ Kamm 1999; ดันน์และดันน์, 1998) อย่างไรก็ตามการพัฒนามืออาชีพที่มุ่งเน้นไปที่ครูวิเคราะห์ทักษะที่เฉพาะเจาะจงและแนวคิดที่พวกเขาจะสอนให้อยู่ในระเบียบวินัยของพวกเขาจะไม่เพียง แต่ดีที่ได้รับโดยครู แต่ยังได้รับการแสดงเพื่อปรับปรุงการปฏิบัติทั้งครูและนักเรียนการเรียนรู้ (อุเบกขา de la อนิจจาสมิ ธ และ 2007 ; Carpenter et al, 1989;. โคเฮนและฮิลล์ 2001 ลีเบอร์แมนและไม้ 2001; Merek และ Methven 1991; แซ็กซ์, เกียร์ฮาร์ทและนาซีร์ 2001; Wenglinksky 2000. กิล-Franzen et al, 1999; et ดาร์ลิ่ง-แฮมมอนด์ al. 2009) งานวิจัยเกี่ยวกับกลยุทธ์การคิดอย่างมีวิจารณญาณที่มีประสิทธิภาพจะขาด แต่ครูไม่ต้องรอและสามารถนำวิธีการโดยการสร้างชุมชนการเรียนรู้ระดับมืออาชีพ ในขณะที่มีหลายงานวิจัยที่ได้รับการสนับสนุนการเรียนการสอนกลยุทธ์ฐานการวิจัยยังอยู่ในวัยเด็กของตน ดังนั้นโรงเรียนต้องการครูที่จะไม่เพียง แต่จะพัฒนาระบบของกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในการเรียนการสอน แต่ยังประดิษฐ์ของกลยุทธ์ที่ส่งเสริมให้เกิดการคิดอย่างมีวิจารณญาณ โรงเรียนหลายแห่งได้กระทำนี้ผ่านชุมชนการเรียนรู้ระดับมืออาชีพชุมชนของครูในพื้นที่เนื้อหาเดียวกันกับที่สร้างนวัตกรรมการเรียนการสอนสนับสนุนซึ่งกันและกันในระหว่างขั้นตอนการดำเนินการและสะท้อนให้เห็นถึงผลการ ในสาระสำคัญกับชุมชนของครูทำหน้าที่เป็นโค้ชให้กันและกัน การวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพในการเรียนรู้ของชุมชนมืออาชีพสามารถเปลี่ยนการปฏิบัติของครูและเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (ดันน์ et al, 2000;. Rosenholtz 1989; Lous และ Marks, 1998; ลิตเติ้ล, 1982; Wiley, 2002) นอกจากนี้การศึกษาหลายแห่งมีการพบว่าผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่สูงในโรงเรียนกับชุมชนในระดับมืออาชีพที่แข็งแกร่งที่รับผิดชอบร่วมกันทำงานร่วมกันและ collegiality ระหว่างครูได้รับการสนับสนุน (ลิตเติ้ล 1982; Newmann และ Wehlage, 1995; หลุยส์ et al, 1996). เงินทุนที่มีประสิทธิภาพการพัฒนาอาชีพ หัวเมืองหลายคนอาจจะโอบกอดการเรียกร้องให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการพัฒนามืออาชีพ แต่กลัวว่าพวกเขาจะไม่สามารถให้เงินทุนสนับสนุนโครงการดังกล่าว ความกังวลดังกล่าวมีความถูกต้อง แต่ theres เหตุผลที่เชื่อว่าเงินทุนในการพัฒนาอาชีพที่มีประสิทธิภาพเคยชินจำเป็นต้องใช้จ่ายมากขึ้นเพียงการปรับโครงสร้างของการใช้จ่ายในปัจจุบัน เพราะของรหัสบัญชีคลุมเครืออำเภอส่วนใหญ่ไม่จริงสิ่งที่พวกเขารู้ว่าการใช้จ่ายในการพัฒนาอาชีพ อำเภอส่วนใหญ่รหัสบัญชีกว้างเช่น & ldquo; การสนับสนุนการเรียนการสอน & rdquo; จับภาพมากกว่าการใช้จ่ายเพียงแค่การพัฒนาอาชีพและดังนั้นจึงจะไม่ได้ผลในการแยกการใช้จ่ายในการพัฒนาอาชีพ (Odden et al. 2002) ซึ่งหมายความว่าเขตจำนวนมากอยู่ในที่มืดเกี่ยวกับวิธีการมากที่พวกเขากำลังจริงการใช้จ่ายในการฝึกอบรมครู วิจัยชี้ให้เห็นว่าการใช้จ่ายในการพัฒนาอาชีพในปัจจุบันอาจจะเป็นรูปธรรมใดก็ได้ระหว่างสองและร้อยละห้าของการใช้จ่ายรวมอำเภอ นักวิจัยที่ได้ไปไกลเกินกว่าแผ่นบัญชีจริงๆระบุค่าใช้จ่ายในการพัฒนาอาชีพอำเภอพบว่าก่อนที่ภาวะเศรษฐกิจถดถอยอำเภอส่วนใหญ่เป็นค่าใช้จ่ายระหว่างสองถึงห้าเปอร์เซ็นต์ของงบประมาณทั้งหมดของพวกเขาในการพัฒนาอาชีพ (Odden et al. 2002) ความท้าทายทางเศรษฐกิจล่าสุด แต่ชี้ให้เห็นว่าตัวเลขอาจจะต่ำกว่าที่ ตามที่ศูนย์ในงบประมาณและนโยบายความคาดหวังที่ผ่านมาห้าปีได้รับที่เลวร้ายที่สุดในการบันทึกสำหรับงบประมาณของรัฐซึ่งรวมจมลงถึงระดับต่ำสุดในปี 2010 กับ $ 191,000,000,000 ขาดดุล สำหรับระบบโรงเรียนที่ขึ้นอยู่กับรายได้ของรัฐให้มากที่สุดในการระดมทุนของพวกเขาก็มีความหมายลดอย่างต่อเนื่องไม่น้อยที่อยู่ในการฝึกอบรมและการพัฒนา ในสมาคมอเมริกันของผู้บริหารโรงเรียนการสำรวจล่าสุดที่ร้อยละ 69.4 ของอำเภอรายงานว่าพวกเขาจะได้รับการตัดเงินทุนในการพัฒนาอาชีพเพื่อความสมดุลของงบประมาณของพวกเขาในปีนี้มา กระนั้นก็จะทำหน้าที่หัวเมืองดีที่จะทำบัญชีของดอลลาร์ที่ใช้ในการฝึกอบรม มันอาจจะแสดงให้เห็นว่าดอลลาร์ในปัจจุบันมีขนาดใหญ่กว่าสันนิษฐานว่า ค่าใช้จ่ายที่ใหญ่ที่สุดของการพัฒนาอาชีพที่มีประสิทธิภาพเป็นจริงเวลาที่ครู มีหลายวิธีที่หัวเมืองอาจจะคิดเกี่ยวกับการซื้อนี้ ฝึกและรูปแบบการเรียนรู้ระดับมืออาชีพที่ต้องใช้จำนวนมากเวลาครูเพื่อให้มีประสิทธิภาพยิ่ง 3-4 ชั่วโมงต่อสัปดาห์สำหรับการทำงานร่วมกันและการฝึก (Killion 2013) มีข้อ จำกัด ของหลักสูตรวิธีการเวลามากสามารถเพิ่มครูที่มีตารางการทำงาน ในเขตหลายคราวนี้จะต้องมีการเจรจาต่อรองเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาและอาจจะได้รับการชดเชย หัวเมืองอาจซื้อเวลาครูโดย: ให้เงินเดือนสำหรับการพัฒนามืออาชีพที่มีการคำนวณในอัตราค่าจ้างที่แตกต่างจากการเรียนการสอนชั่วโมง; การจ่ายเงินสำหรับทดแทนเพื่อให้ครอบคลุมการเรียนครู หรือลดภาระการเรียนการสอนของครูและการจ้างงานพนักงานมากขึ้น (Odden et al. 2002) กรณีศึกษาแสดงให้เห็นว่าเขตอาจจะไม่สามารถที่จะปรับโครงสร้างการใช้จ่ายในการพัฒนาอาชีพที่มีประสิทธิภาพโดยการใช้จ่ายมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ในรูปแบบที่รู้จักกันดีสำหรับการปรับโครงสร้างจากปี 1990 ที่ 2 ตำบลในนิวยอร์กซิตี้ปรับปรุงแนวทางการพัฒนามืออาชีพในการปรับปรุงผลสัมฤทธิ์ของนักเรียนกับความสำเร็จ อำเภอโค้ชที่สร้างขึ้นสำหรับครูผู้สอนเช่นเดียวกับห้องปฏิบัติการการเรียนรู้ระดับมืออาชีพที่ครูสามารถสังเกตการเรียนการสอนที่ดีเยี่ยม อย่างไรก็ตามอำเภอได้กำจัดแยกการประชุมเชิงปฏิบัติการหนึ่งยิง โปรแกรมดังกล่าวไม่จำเป็นต้องนับล้านในการใช้จ่ายเพิ่มเพียงการปรับโครงสร้างของเงินทุนในการซื้อเวลาของครูและการฝึกพนักงาน อำเภอก็สามารถที่จะถือการใช้จ่ายเพื่อการพัฒนาอาชีพร้อยละสามร่างอยู่ในช่วงของการวิจัยกล่าวว่าสิ่งที่อำเภอส่วนใหญ่ใช้เวลาก่อนภาวะเศรษฐกิจถดถอยที่จะสนับสนุนโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพที่มุ่งปรับปรุงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (เอลมอร์และเบอร์นีย์, 1997) ในท้ายที่สุดการศึกษาเหล่านี้ให้หัวเมืองเหตุผลที่จะคิดว่ามีการพัฒนาอาชีพที่มีประสิทธิภาพชนิดของการพัฒนาอาชีพที่จริงๆเปลี่ยนวิธีการสอนครูผู้สอนและนำไปสู่​​การเรียนรู้ของนักเรียนมากขึ้นไม่ได้เป็นสิ่งที่สมบูรณ์ออกจากดินแดนของความเป็นไปได้ อันที่จริงอาจจะมีเขตอุดมชุมชนการเรียนรู้สำหรับครูผู้สอนโดยการใช้จ่ายมากขึ้นกว่าที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะใช้จ่ายในวันนี้ไม่ได้ผลในการพัฒนามืออาชีพ คำถามสำหรับโรงเรียนที่ต้องพิจารณา บางคำถามเพิ่มเติมสำหรับโรงเรียน, อำเภอและสมาชิกในคณะกรรมการที่จะต้องพิจารณาเมื่อคิดเกี่ยวกับการพัฒนาอาชีพ: อะไรที่มีอยู่ในการพัฒนาอาชีพอำเภอไม่ให้? ไม่ย่านการเขียนโปรแกรมการพัฒนาอาชีพในปัจจุบันสอดคล้องกับการวิจัยเกี่ยวกับการเรียนครู? คือการพัฒนาอาชีพการผลิตผลกระทบต่อการเรียนรู้ของนักเรียน? วิธีการคือการใช้จ่ายในการพัฒนาอาชีพการติดตามโดยอำเภอหรือไม่ อำเภอไม่ต้องพัฒนารหัสบัญชีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นที่จะระบุค่าใช้จ่ายในการพัฒนาอาชีพ? เท่าไหร่ว่าเป็นค่าใช้จ่ายในการพัฒนาอำเภอมืออาชีพ? วิธีการที่เวลาครูมากเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับในสัญญาปัจจุบันที่ไม่ได้ใช้ในการวางแผนครูของแต่ละบุคคลหรือการเรียนการสอนในห้องเรียน? ซึ่งรูปแบบการซื้อเวลาที่ครูส่วนใหญ่เป็นค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพสำหรับอำเภอหรือไม่ ปัจจุบันสิ่งที่พนักงานในบ้านสามารถนำมาใช้เพื่อให้การฝึกและการเรียนรู้ของชุมชนมืออาชีพ? สิ่งที่ทรัพยากรภายนอกสามารถใช้ในการฝึกพนักงานและชุมชนการเรียนรู้มืออาชีพ? เป็นในบ้านหรือรูปแบบการให้คำปรึกษาของพนักงานค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพสำหรับเป้าหมายของการพัฒนามืออาชีพหรือจะเป็นดีกว่าที่จะมีการรวมกันของทั้งสองหรือไม่? สรุปนี้จะขึ้นอยู่กับรายงานที่จัดเตรียมไว้สำหรับศูนย์การศึกษาสาธารณะโดยแอลลิสัน Gulamhussein แอลลิสัน Gulamhussein เป็นนักศึกษาปริญญาเอกที่มหาวิทยาลัยจอร์จวอชิงตันและอดีต โรงเรียนมัธยมครูสอนภาษาอังกฤษ เธอเป็นฤดูใบไม้ผลิ 2013 ฝึกงานนโยบายศูนย์สาธารณะ

No comments:

Post a Comment