Sunday 6 August 2017

ปริมาณ การซื้อขาย


ปริมาณการซื้อขาย เรามีการทำงานในบางส่วนของโอกาสที่น่าตื่นเต้นที่สุดและเอกสารที่อยู่ในพื้นที่การค้าเชิงปริมาณ บันทึกรายการของเราเป็นที่กว้างขวางและมีความหลากหลายในทุกระดับ เราได้สร้างทีมชั้นสินทรัพย์ใหม่สำหรับการค้าชั้นนำระบบกองทุนป้องกันความเสี่ยง; พบบ้านใหม่และทุนเมล็ดพันธุ์สำหรับผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโสซื้อขาย $ 500 + บัญชีเพื่อการค้าระบบ; และพบว่ามีอัลฟารายการระดับบทบาทรุ่นสำหรับปริญญาเอกจบการศึกษาที่ผ่านมาในการเรียนรู้เครื่อง เครือข่ายลูกค้าและผู้สมัครของเราอยู่ลึก จะขยายไปทั่วทั้งซื้อและขายด้านและหลายเขตอำนาจศาลค้าที่สำคัญอิเล็กทรอนิกส์ มากจากการทำงานของเราได้รับการมุ่งเน้นเงินสดสภาพคล่องสูงและเครื่องมือฟิวเจอร์สในหลากหลายของรูปแบบการค้าและการอันไกลโพ้นนั้น รวมถึง - ยูเอชเอฟที่จะปรับสมดุลไตรมาสเก็งกำไรสถิติ CTA แนวโน้ม - following แมโครและทั่วโลก เรามีเกม แหวนทฤษฎีเกมจริงในทุกสิ่งที่เราทำ เราใหญ่ในการแข่งขันกลยุทธ์และการจัดการความเสี่ยง - เช่นเดียวกับนักเล่นเกมที่ดี หาวิธีการที่เราใช้เก​​มที่ชื่นชอบของเราที่จะฝึกฝนทักษะของเราและนำไปใช้กับตลาดการเงินที่มีความซับซ้อน เกมของโป๊กเกอร์ที่มีคุณค่าในรูปแบบมากกว่าคุณอาจคิดว่า เราใช้โป๊กเกอร์ที่จะสอนให้ผู้ค้าใหม่ ๆ เกี่ยวกับการตัดสินใจภายใต้ความไม่แน่นอน ผู้ค้าของเราไปผ่านกระบวนการคิดที่คล้ายกันขณะที่การประเมินมูลค่าที่คาดว่าจะได้รับการค้าและตัดสินใจเลือกวิธีการความเสี่ยงด้านราคา นี่คืออะไร: ปริมาณการซื้อขายเป็นกลยุทธ์การลงทุนขึ้นอยู่กับการเลือกลงทุนเพียงอย่างเดียวในการวิเคราะห์ทางคณิตศาสตร์ วิธีการทำงาน / ตัวอย่าง: สมมติว่าจอห์นโดรันกองทุน XYZ เขาใช้ระบบ Quadrix ไปยังหน้าจอและเลือกหุ้น ระบบ Quadrix ใช้มากกว่า 80 ตัวแปรในเจ็ดประเภท (โมเมนตัมที่มีคุณภาพคุ้มค่าความแข็งแกร่งทางการเงินประมาณการผลประกอบการที่มีประสิทธิภาพและปริมาณ) ที่จะเลือกหุ้น มันกำหนดค่าให้กับตัวแปรแต่ละและจอห์นหยิบคนที่มีคะแนนสูงสุด ซื้อขายปริมาณการซื้อขายที่ใช้งาน นักลงทุนดำรงตำแหน่งของพวกเขาสำหรับจำนวนเงินที่ค่อนข้างสั้นของเวลาซึ่งหมายความว่าพวกเขาบางครั้งสามารถเพิ่มความผันผวนของตลาด ทำไมมันเรื่อง: ปริมาณการซื้อขายเป็นกลยุทธ์การทำงานมากขึ้นโดยกว่าคณิตศาสตร์โดยมนุษย์ นั่นเป็นเพราะรูปแบบของผู้ประกอบการเชิงปริมาณจะส่งสัญญาณว่าจะซื้อและขายและเมื่อ ความคิดที่ว่ามนุษย์มีอารมณ์และความรู้สึกมีสถานที่ในการลงทุนไม่มี อย่างไรก็ตามปริมาณการซื้อขายทำงานความเสี่ยงของการที่สามารถมองเห็นพื้นฐาน - ด้านที่มีตัวตนน้อยของ บริษัท ที่ยังเพิ่มมูลค่า (เช่นคุณภาพของผู้บริหารบางรสชาติของผลิตภัณฑ์ที่คาดหวังเกี่ยวกับการส่งเสริมการตลาดในอนาคต ฯลฯ ) อย่างไรก็ตามผู้ประกอบการค้าเชิงปริมาณที่มีรูปแบบที่ดีสามารถทำให้ตัวเองรวยมาก

No comments:

Post a Comment