Monday 19 June 2017

ชั่วโมงการซื้อขาย forex ใน ซีแอตเทิ


นี้เป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการเรียนรู้สำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยน ใช่กำไร PIP เกี่ยวกับการค้าในแต่ละที่มีขนาดเล็กระหว่างวันที่ 1 และ 9 PIPS ตามค่าเฉลี่ย แต่การสูญเสียแม้กระทั่งขนาดเล็กไม่เกิน 4-5 PIPS ต่อการค้าโดยเฉลี่ย (และนั่นคือถ้าฉันเป็นปากแข็ง.) จุดเด่น - (. สิ่งที่ฉันไม่เคยคิดในอดีตที่ผ่านมา) ง่ายต่อการเรียนรู้และจำนวนมากของเคล็ดลับการปฏิบัติสำหรับการเลือกโบรกเกอร์คาดหวังผลกำไรและเพิ่มประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์ของคุณสำหรับการซื้อขายหนังศีรษะนอกจากนี้ผู้เขียนอย่างแท้จริงน่าจะสนใจว่าลูกค้าของเขาประสบความสำเร็จ วิดีโอการฝึกอบรมที่มาพร้อมกับซอฟแวร์ที่ไม่มีค่าใช้จ่ายจะสวยมากดีพอที่จะค้าวิธีการ (วิดีโอพรีเมี่ยมนอกจากนี้ยังมี - ฉันซื้อพวกเขาและได้ฟังพวกเขามักจะ.) จุดด้อย - คุณไม่จำเป็นต้องนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อการค้าวิธีการนี​​้ ถ้าคุณชอบทำแบบนั้น (ฉันจะทำ) แล้วก็แน่นอนกลยุทธ์ที่จะต้องพิจารณา ถ้าคุณไม่ชอบนั่งอยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณตลอดเวลาแล้วพยายามที่จะหาวิธีการที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณอีก (ผมชอบที่จะแกว่งการค้ามากเกินไปที่ฉันสามารถตั้งมันและลืมมัน.) นอกจากนี้เว็บ เว็บไซต์เป็นอย่างมาก "salesy" ซึ่งเกือบจะพูดคุยกันฉันออกจากที่จะซื้อมัน

No comments:

Post a Comment