Monday 26 June 2017

ระบบ ร่อน # 23 ( เคลท์ ร่อน system)


ระบบ ร่อน # 23 ( เคลท์ ร่อน System) ส่งมาโดย ใช้ วันที่ 21 มิถุนายน 2013 - 13:27 Submitted by AM ขอบคุณสำหรับการ นี้ เว็บไซต์ที่ดี ผมได้เรียนรู้ อะไรมากมายจาก ที่นี่ และผม อยากจะแบ่งปัน ระบบ ถลกหนัง กับคุณ ทั้งหมด ผมพบว่า ด้านล่าง ระบบ ถลกหนัง ในสุทธิ และ ฉันพยายามมัน บน 5m คู่ GBP / USD มันจะ ทำงานได้ดี แต่ผม ยังต้องการที่จะ พยายามที่จะสร้าง EA สำหรับ กลยุทธ์นี้ คุณสามารถ โปรดช่วยฉัน กับที่? ส่งมาโดย ผู้ใช้ ที่ 18 สิงหาคม 2013 - 21:44 สวัสดี, ขอบคุณ สำหรับการแบ่งปัน กลยุทธ์นี้ มันน่าสนใจสุด ๆ. ผมเขียน ตัวบ่งชี้ ที่เพิ่ง ดึง ลูกศร บนแผนภูมิ เมื่อมัน ถึงเวลาที่จะ เข้าสู่การค้า แห่งหนึ่ง ฉันจะให้ คุณโพสต์ และถ้า ฉันได้รับผลลัพธ์ ที่ดี ด้วยตนเอง ฉันจะเขียน ขึ้นที่ ผู้เชี่ยวชาญ เต็มเปี่ยม และส่ง ทางของคุณ )

No comments:

Post a Comment