Monday 17 July 2017

รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ ตัวบ่งชี้ ichimoku และวิธีการ ค้า


รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับตัวบ่งชี้ Ichimoku และวิธีการค้า รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับตัวบ่งชี้ Ichimoku และวิธีการค้า ผมพบว่าบทความนี้ในขณะที่ทำวิจัยบางอย่างและผมคิดว่ามันจะอ่านที่น่าสนใจสำหรับผู้ค้าและผู้ค้าตะกายเหมือนกัน ตัวบ่งชี้นี้จะขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่ 4 และเนื่องจากการที่เราจะได้เห็นทั้ง 5 สายที่แตกต่างกัน - Tenkan เซ็นเป็นค่าเฉลี่ยของราคาสำหรับช่วงเวลาแรกที่คำนวณเป็นผลรวมของการสูงสุดและต่ำสุดในช่วงเวลานี้โดยแบ่ง 2; - Kijun เซ็นเป็นค่าเฉลี่ยของราคาสำหรับช่วงเวลาที่สอง; - Senkou Span เป็นช่วงกลางของช่วงเวลาระหว่างสองสายดังกล่าวข้างต้น (Tenkan เซ็นและ Kijun นเซ็น) ขยับไปข้างหน้ากับค่าของช่วงเวลาที่สอง; - Senkou Span B เป็นค่าเฉลี่ยของราคาสำหรับช่วงเวลาที่สามเป็นต้นไปเปลี่ยนค่าของช่วงเวลาที่สอง; - Chinkou Span เป็นราคาปิดของเทียนในปัจจุบันขยับกลับมาอยู่กับค่าของช่วงเวลาที่สอง ตัวบ่งชี้ Ichimoku ช่องว่างระหว่างเส้น Senkou เป็นเมฆ และเรามี 3 กรณี - ถ้าราคาอยู่ภายในเมฆ (มันหมายความว่ามันเป็นระหว่างบรรทัด Senkou) เรามีตลาดการค้าที่ไม่ใช่ ในคำอื่น ๆ เราจะไม่ซื้อขายภายในระบบคลาวด์ และเส้น Senkou มีการสนับสนุนและสายต้านทานในกรณีนี้ - ถ้าราคาอยู่เหนือเมฆ Senkou บรรทัดแรกคือการสนับสนุนที่แรกและที่สองคือการสนับสนุนที่สองตามลำดับ - หากราคาต่ำกว่าเมฆบรรทัดแรก (จากบรรทัดแรกราคา) เป็นต้านทานแรกและคนที่สองเป็นความต้านทานที่สอง ถ้าบรรทัด Chinkou Span ข้ามเส้นโค้งราคาจากด้านล่างเพื่อขึ้นเรามีสัญญาณที่จะซื้อและจากด้านบนด้านล่าง - สัญญาณที่จะขาย Kijun เซ็นจะถูกใช้เป็นตัวบ่งชี้ตลาดเส้นแนวโน้ม (สายหลัก): - ถ้าเป็นราคาที่เหนือเส้น Kijun เซ็นเรามีแนวโน้มขาขึ้น (ส่วนใหญ่อาจ); - ถ้าโค้งราคาจะข้ามเส้น Kijun เซ็นแนวโน้มจะกลับ (ส่วนใหญ่น่าจะเป็นเช่นกัน) เส้น Tenkan เซ็นจะข้ามเส้น Kijun เซ็น: - จากบนลงล่าง - ขายสัญญาณ - จากการลงไปขึ้น - สัญญาณซื้อ Tenkan เซ็นและสาย Kijun เซ็นที่ใช้ในการประเมินและ trendable ตลาดลอย หากหนึ่งในสายที่เป็นไปในแนวนอนโดยวิธีการที่เรามีลอย (โซนที่ไม่ใช่การค้า) นอกจากนี้ Tenkan เซ็นจะใช้เป็นเส้นกลับเพื่อประเมินแนวโน้ม ดังนั้นตัวบ่งชี้ Ishimoku ดูเหมือนว่าระบบการค้า: ทุกสายที่มีช่วงกลางของช่วงราคาสำหรับระยะเวลาหนึ่งและเราอาจประเมินแนวโน้มขาขึ้นหรือขาและอื่น ๆ และสายทั้งหมดจะทำหน้าที่อีกครั้งทันทีที่การสร้างสูงสุดใหม่หรือต่ำสุดภายในระยะเวลา - ไม่ล่าช้า ในคำอื่น ๆ ตัวบ่งชี้ Ishimoru เป็นของระบบการซื้อขายที่มีความซับซ้อน ดี. แต่เหตุผลที่เราจะไม่ได้ใช้ตัวบ่งชี้นี้ตอนนี้? เพราะบางคนกล่าวว่าการตั้งค่าของตัวบ่งชี้ที่ (9, 26, 52) มีความถูกต้องสำหรับการชาร์ตประจำสัปดาห์เท่านั้น และไม่ได้สำหรับอัตราแลกเปลี่ยน; ตัวบ่งชี้นี้จะไม่ทำงานในระยะเวลาอื่น ๆ ที่มีการตั้งค่าเริ่มต้น; ดังนั้นจึงมีความจำเป็นต้องมีการตั้งค่าที่แตกต่างกันสำหรับระยะเวลาที่แตกต่างกัน แต่อย่างไรก็ตามมีหลายคนที่มีการใช้ตัวบ่งชี้นี้มีผลดีบางอย่าง และพวกเขาจะใช้ว่าตั้งค่าเริ่มต้น (9, 26, 52) โพสต์เมื่อวันที่สามต่อไปเราจะอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมอยากจะบอกว่าถ้าคุณมีการซื้อขายโดยใช้ตัวบ่งชี้ Ishimoru คุณจะมี 1 การค้าเป็นเวลา 2 สัปดาห์ใน D1 หรือการค้า 1 ต่อ 2 วันในการซื้อขายระหว่างวัน และส่วนใหญ่อาจจะคุณจะอยู่ในการกำไรใน 4 จาก 5 ราย (มันหมายถึง 75%) เรากล่าวไว้ข้างต้นว่าถ้าเส้น Chinkou Span ข้ามเส้นโค้งราคาจากลงไปขึ้นเรามีสัญญาณที่จะซื้อและจากบนลงล่าง - สัญญาณที่จะขาย แต่ตอนนี้สาย Chinkou Span ควรข้ามเส้นไม่ได้ในทางแนวนอน มันควรจะเป็นที่มุม (45 หรือสูงกว่าเป็นที่เหมาะข้าม) นอกจากนี้เรากล่าวถึงเกี่ยวกับสาย Tenkan เซ็นข้ามเส้น Kijun เซ็นข้าม: Tenkan เซ็นข้าม Kijun เซ็นจากลงไปขึ้น - สัญญาณที่จะซื้อทอง (ครอส), ขายสัญญาณจะถูกเรียกว่าเป็นตายข้าม หากราคาเส้นโค้งข้าม Senkou Span B สาย (เทียนราคาควรจะปิดก่อนที่จะสาย) เราอาจจะเปิดสั่งซื้อกับทิศทางของแนวโน้ม แต่เฉพาะในกรณีที่เส้น Tenkan เซ็นไม่ได้อยู่ในระดับแนวนอน ถ้าบรรทัด Tenkan เซ็นอยู่ในระดับแนวนอน - เรามีตลาดลอย เราไม่ได้มีการซื้อขายในกรณีนี้ และถ้าเรามี Tenkan เซ็น, Kijun เซ็นและ Senkou Span สาย B จะไปในทางแนวนอนข้างต้นแต่ละอื่น ๆ - มันเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามจุด มันหมายความว่าราคาจะเปลี่ยนทิศทางเร็ว ๆ นี้ หากราคาที่อยู่ภายในเมฆพร้อมกับแนวนอน Tenkan เซ็น - ตลาดลอย ส่วนมากของเราจะไม่ค้าในกรณีนี้ แต่บางคนกำลังพยายามที่จะค้าภายในเข้าใจ cloude เมฆเป็นช่องทางที่ มันเป็นไปได้เฉพาะในกรณีที่ช่องสัญญาณ (เมฆ) มีขนาดใหญ่พอ ดังนั้นเราจึงมีการส่งสัญญาณที่จะเข้าสู่ แต่มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะออกในทางที่ถูกต้อง: T / P และ S / L ถ้าเราใส่ (เปิดตามลำดับ) กับทิศทางไปยังเมฆเพื่อให้เราส่วนใหญ่อาจจะมี 2 ระดับของ T / P ซึ่งเป็น Senkou Span A และ Senkou Span สาย B S / L (ระดับการสูญเสียหยุด) เราจะประเมินโดยใช้ตัวชี้วัดอื่น ๆ ถ้าเรามีการซื้อขายในทิศทางจากเมฆ Senkou Span A และ Senkou Span สาย B จะมีระดับการสูญเสียหยุด (ร่วมกับสาย Kijun นเซ็น) ในกรณีนี้ระดับกำไร (T / P) จะอยู่ในสถานที่ที่เส้น Tenkan เซ็นมีการเปลี่ยนแปลงทิศทางหรือในบางสถานที่อื่น ๆ ตามการประเมินของเรา มันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะบอกว่าตัวบ่งชี้ Ishimoku ใช้ในแผนภูมิเชิงเทียนและเราจะไม่ซื้อขายในกรณีของความขัดแย้งที่มีการวิเคราะห์เทียน ถ้าเมฆก็เปลี่ยนสี (ถ้า Senkou Span A และ Senkou Span สาย B ถูกสบตา) เรามีสัญญาณว่าทิศทางของแนวโน้มจะมีการเปลี่ยนแปลงเร็ว ๆ นี้ (จะได้กลับเร็ว ๆ นี้) การค้าภายในเมฆ (ซึ่งควรจะ enoung ใหญ่) เราจะใช้เส้น Tenkan เซ็นตามทิศทางของเส้นและการค้าโดยใช้ Chinkou Span สัญญาณบรรทัด: ถ้า Chinkou สายช่วงข้ามเส้นโค้งราคาจากด้านล่างเพื่อขึ้นเรามีสัญญาณ ที่จะซื้อและจากด้านบนด้านล่าง - สัญญาณที่จะขาย ในกรณีนี้เราจะมีระดับการสูญเสียหยุดออกมาจากเมฆและระดับกำไรจะเป็นพรมแดนของเมฆ ดังนั้นเราจึงใช้ป้อน Chinkou Span เรามีระดับ S / L ที่ไหนสักแห่งนอกระบบคลาวด์เราได้ PRIT ระดับซึ่งเป็นพรมแดนของเมฆ หรือเราอาจจะออกจากถ้าเส้น Tenkan เซ็นก็เปลี่ยนทิศทาง; ถ้าเรามีสัญญาณอื่น ๆ เส้น Chinkou Span; ถ้าราคาจะข้ามหนึ่งในสายเมฆ สัญญาณที่แข็งแกร่งที่สุดสำหรับตัวบ่งชี้นี้ถูกตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับการ W1, D1 และกรอบเวลา H1 ดังต่อไปนี้: - เส้นโค้งราคาจะข้ามเส้น Senkou Span B ทำลายต้านทานบรรทัดนี้ - Chinkou Span สัญญาณสาย - 3 สายสัญญาณ (Tenkan เซ็น, Kijun เซ็นและ Senkou Span สาย B จะไปในทางแนวนอนข้างต้นแต่ละอื่น ๆ ); - ทองและตายข้าม เราจะอธิบายทุกอย่างเกี่ยวกับตัวบ่งชี้นี้ เป็นขั้นเป็นตอน. ในโพสต์ที่สามต่อไปเราจะรู้วิธีการเลือก T / P และ S / L ในระดับที่แตกต่างกันในทางปฏิบัติระยะเวลาวิธีการลดความเสี่ยงและการตั้งค่าของตัวบ่งชี้ที่เราต้องเลือกสำหรับระยะเวลาที่แตกต่างกัน บางคนยังมองหาราคาที่จะทำลาย Kijun ข้างต้นสำหรับรายการ ไม่แน่ใจว่าระยะเวลาสำหรับวิธีการนี​​้อย่างใดอย่างหนึ่งและถ้าพวกเขาใช้ว่าพร้อมกับสัญญาณอื่น ๆ จาก Ichim ผมคิดว่าพวกเขาจะใช้สัญญาณทั้งหมดเข้าด้วยกัน มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เพื่อลดความเสี่ยง และพวกเขาจะรอจนกว่าจะได้รับการยืนยันที่ได้ทั้งหมด แต่มันจะสายเกินไปบางครั้ง เพราะสัญญาณลมมากจะมาเป็นครั้งแรกและจากนั้นสัญญาณที่แข็งแกร่งมากขึ้นจะมา ผมจะพยายามที่จะอธิบายทุกอย่างที่ฉันรู้เกี่ยวกับกรอบเวลาและการตั้งค่าของตัวบ่งชี้นี้ในวันพรุ่งนี้ แต่อาจกล่าวได้ว่าคนใช้ไม่ได้ D1 เท่านั้น H1 เป็นที่นิยมมากเช่นกัน ใครบางคนกล่าวว่าแม้กระทั่งเกี่ยวกับ m5! แต่ D1 และ H1 เป็นระยะเวลาที่นิยมมากขึ้น มีหลายคนที่เข้าใจระบบการซื้อขายที่ดีเป็นผลกำไร ใช่มันคือความจริง. แต่ตัวบ่งชี้ Ishimoku เป็นระบบที่เชื่อถือได้ ตกลง. ดังนั้นวิธีการประเมินการสูญเสียหยุดและระดับผลกำไรหรือไม่ มันเป็นสิ่งสำคัญมากเมื่อเรากำลังทำงานกับตัวบ่งชี้นี้เช่นเดียวกับระบบที่จะมี 1 หรือ 2 ระดับระดับผลกำไรและครบวงจร มี 4 วิธีที่จะประเมิน S / L มีระดับ คนแรกคือวิธีการทางเทคนิคสำหรับ S / L มันเป็นระยะเวลา H1 เท่านั้น: 15-30 พีใน EUR; 20-30 ใน GBP; 35-50 ใน JPY; 30-80 ใน CHF วิธีที่สองเป็นส่วนใหญ่สำหรับ D1 และระยะเวลา W1 ในกรณีนี้เราอาจประเมิน S / L โดยใช้ระบบคลาวด์ (หลังเมฆ) และอย่างอื่น (บางระดับการสนับสนุนที่แข็งแกร่งของตัวบ่งชี้สำหรับตัวอย่าง) และเราจะมี S / L เป็นใหญ่เป็น 200 พี (ใน W1) และ 100-150 (ใน D1) ถ้าเราต้องการที่จะประเมิน S / L โดยวิธีที่สองในระยะเวลา H1, เราอาจจะมี 40-50 ใน EUR, 50-60 ใน GBP, 70-100 ใน CHF และ 60-90 ใน JPY วิธีที่สามอยู่เสมอ 15 พี (คู่ CHF ควรจะเป็น 30 P) ความน่าจะเป็นที่จะปิดตำแหน่งในการหยุดการสูญเสียไม่น้อยกว่า: - 40% ถ้าเราไปตามแนวโน้มในระยะเวลา H1 นั้น - 80% ถ้าเรากำลังเล่นกับแนวโน้มใน H1; - 50 หรือ 60% ในตลาดแบน โดยวิธีที่สี่ เราประเมินระดับ S / L โดยใช้ระบบคลาวด์เท่านั้น (นอกเมฆ) ระดับ T / P ประมาณการโดยใช้การสนับสนุน / เส้นความต้านทานหรือพรมแดนของเมฆ นอกจากนี้ถ้าเมฆกว้างพอในระดับที่ 1 ของ T / P อาจจะอยู่ในช่วงกลางของระบบคลาวด์ (ถ้าเราเข้าใจเมฆเป็นช่องทางที่) สัญญาณที่แข็งแกร่งมากที่สุดจากตัวบ่งชี้นี้เราจะมีในมินนิโซตาและระยะเวลา W1 สัญญาณที่ดีอาจจะอยู่ในกรอบเวลา H1 เช่นกันถ้าสัญญาณที่จะเข้ารับการยืนยัน (ถ้าเราไม่ได้ใช้สัญญาณจาก Kijun เซ็นเท่านั้นเราจะต้องใช้สัญญาณทั้งหมดที่อธิบายไว้ข้างต้น) สัญญาณทั้งหมดจากตัวบ่งชี้นี้จะเป็นลมในกรณีของ H1 ยืนยันและ M30 ยืนยัน สัญญาณทั้งหมดจากกรอบเวลาอื่น ๆ ที่มีลมสุด หากคุณกำลังเล่นกับตัวบ่งชี้ที่ใช้นี้ 20,000 เงินฝากที่มีกฎไม่เปิดการสั่งซื้อในกรณีที่ระดับ S / L มากกว่า 2 หรือ 5% ของเงินฝากของคุณ (ทุกว​​ัน) คุณไม่ได้อยู่คนที่มีความเสี่ยง แต่ที่เราระบุไว้ข้างต้นบ่งชี้ Ishimoku จะมี 4 สัญญาณที่ไม่เทียบเท่ากับความแรง ในกรณีส่วนใหญ่สัญญาณแรกจะเป็นลมมากที่สุดและส่งสัญญาณต่อไปจะมีมากขึ้นแข็งแกร่ง แต่สัญญาณที่แข็งแกร่งส่วนใหญ่จะเป็นคนสุดท้าย น่าจะเป็นสัญญาณที่จะคล้อยตามคนจริงใน 15-20% จากกัน ดังนั้นสัญญาณแรกคือการทำกำไรมากที่สุด แต่มีความน่าจะเป็นที่ดีที่มี S / L (สำหรับการสั่งซื้อที่จะปิดให้บริการใน S / L โดยไม่หวังผลกำไร) ความเสี่ยงมากขึ้น บางคนใช้ 0.1 จำนวนมากที่จะเปิดการสั่งซื้อในครั้งแรกและสัญญาณ 0.4 สำหรับสัญญาณที่แข็งแกร่งที่สุด ในการตั้งค่า D1 เป็นหนึ่งที่คลาสสิก: 9; 26; 52. มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับระยะเวลา D1 สำหรับระยะเวลา H1 ที่เราอาจใช้: 120; 240; 480 มีการตั้งค่าอื่น ๆ : - 6-12-24 (H1); - 72-144-288 (M5); - 12-24-120 - 12-60-120 แต่มันก็เป็นงานสัมมนาในมอสโกในปี 2002 เกี่ยวกับ Ishimoku และ MACD และบางคนแนะนำให้ใช้ 9; 26; 52 สำหรับ D1 และ 120-240-480 สำหรับ H1 เท่านั้น แต่เป็น conslusion ผมอาจจะพูดการตั้งค่าต่อไปนี้: M5 72-144-288 H1 12-24-120 หรือ 120-240-480 D1 5-10-20 หรือ 9-26-52 W1 9-26-52 แต่ผลกำไรมากที่สุดและมีเสถียรภาพกำลังใช้ 9-26-52 ใน D1 และ 120-240-480 ใน H1 lowphat อาจจะ 8-22-44? เพียงแค่ 8 แทน 7 ของคุณ สิ่งที่ผมโพสต์ข้างต้นเกี่ยวกับ ishimoku เป็นข้อมูลที่ผมรวบรวมมาจากแหล่งที่มาที่แตกต่างกันโดยทั่วไปจากแหล่งที่รัสเซีย เพราะที่ผมรู้ว่า - ทุกคนไม่เข้าใจภาษารัสเซีย - มีปัญหากับการสื่อสารระหว่างผู้คนจากประเทศที่แตกต่างกัน (รัสเซียไม่ต้องการที่จะพูดภาษาอังกฤษบางครั้งและส่วนใหญ่ของเราไม่เข้าใจภาษารัสเซียหรือภาษา japaniese ตัวอย่าง) ดังนั้นฉันเพียงแค่เก็บรวบรวม มันไม่ได้เป็นกฎที่เข้มงวดวิธีการใช้ ishimoku หรือรายงานทางวิทยาศาสตร์ มันเป็นข้อมูลเท่านั้นที่จะมีทุกอย่างในที่เดียว เทรดดิ้งโดยใช้ Ishimoku ไม่ได้เป็นวิธีที่ง่าย ฉันรู้ว่ามีโรงเรียนซื้อขายจำนวนมากที่จะสอนนักเรียนวิธีการค้าโดยใช้ตัวบ่งชี้นี้ดี ดังนั้นผมโพสต์ข้อมูลเบื้องต้นมาก ในภาษาญี่ปุ่นหมายถึงการเซ็นสาย Tenkan หมายถึงการแปลง Kijun หมายถึงค่าเฉลี่ยหรือ standerd Senkou หมายถึงการได้เร็วขึ้นและ Chinkou หมายความว่าต่อมา ผู้ค้าบางคนบอกว่าเขาใช้ Ichimoku, dosen't ต้องบ่งชี้อื่น ๆ เทคนิคการสร้างแผนภูมิญี่ปุ่นพัฒนาขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 เป็นที่นิยม enjoyng ต่ออายุ Ichimoku ชาร์ตโดยเคน Muranaka ดังนั้น Ichimoku เป็นประเพณีของญี่ปุ่น ขอแนะนำ ผมไม่ได้ล้อเล่นเกี่ยวกับประเพณี คุณรู้วิธีการที่ยากที่จะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับ Ichimoku กลยุทธ์การซื้อขายหรือไม่ ยากมาก. มีไม่กี่หนังสือและบทความและเพียงไม่กี่คนในประเทศตะวันตกและรัสเซียมีการซื้อขายอย่างมืออาชีพโดยใช้ตัวบ่งชี้นี้ เพราะ Ichimoku กลยุทธ์การซื้อขายจะขึ้นอยู่กับประสบการณ์การค้าและ practics บางคนเรียกมันว่า 'ความลับค้า มีกลยุทธ์การซื้อขายจำนวนมากอยู่บนพื้นฐานของตัวบ่งชี้นี้และหลายคนในภาษาญี่ปุ่น และผมไม่พร้อมที่จะเข้าใจภาษานี้ยัง ฉันรู้ว่าตัวบ่งชี้นี้ยังไม่ได้รับการพัฒนาสำหรับการแลกเปลี่ยน มันได้รับการปรับให้เข้ากับตลาดอัตราแลกเปลี่ยน Muram ถ้าคุณมีความสามารถที่จะได้รับข้อมูลบางอย่างในญี่ปุ่นโปรดร่วมกับเรา (ภาษาอังกฤษ) คำอธิบายที่ง่ายจะเพียงพอ ค่าช่วง Chinkou เป็นราคาปิดของเทียนในปัจจุบันเปลี่ยนระยะเวลากลับ (26 ในการตั้งค่าเริ่มต้น) มันเป็น 26 วันใน D1 มันไม่สำคัญว่ากี่ชั่วโมงหลัง มันขึ้นอยู่กับคุณ setings ของตัวบ่งชี้ มันเส้นนี้เป็นไปข้ามขาขึ้นราคา (11 ชั่วโมงที่ผ่านมาหรือชั่วโมงที่ผ่านมา - ไม่สำคัญ) เพื่อให้เรามีสัญญาณซื้อ ถ้าเราดูที่ตัวบ่งชี้นี้เราจะเข้าใจว่าสายนี้อาจข้ามราคา ไม่ได้ราคาปัจจุบัน เพียงแค่ราคาที่ 11 ชั่วโมงที่ผ่านมาตัวอย่างเช่น บรรทัดนี้ช่วง Chinkou จะข้ามเส้นโค้งราคา ไม่ได้เป็นราคาปัจจุบัน และเกี่ยวกับการตั้งค่า ถ้าผมเปลี่ยน Kijun เซ็น 26-1 ตัวอย่างเช่นผมจะมีดังต่อไปนี้ (ดูภาพ) ช่วงสาย Chinkou เป็นสี inwhite ตัวบ่งชี้ Ichimoku แต่มันก็เป็นสิ่งที่จำเป็นที่จะมีสัญญาณทั้งหมด ไม่เพียงคนเดียว มีสัญญาณจำนวนมากจะมาคือบางส่วนของสัญญาณจะมาครั้งแรกสัญญาณบางอย่างสุดท้าย สุดท้ายคือสัญญาณแรง ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ฉันมักจะแนบตัวบ่งชี้ Ichimoku เพื่อชาร์ตประจำวันและรายสัปดาห์พยายามที่จะวิเคราะห์ทิศทางในอนาคตของราคา มันจะช่วยให้มาก ฉันกำลังมองไปที่แผนภูมิ Ichimoku พยายามที่จะเข้าใจในสิ่งที่ EURUSD จะไป ในอนาคตที่เป็นไปได้ uptrend. Tenkan เซ็น (สายสีแดง) ข้าม Kijun_sen (สายสีน้ำเงิน) แสดงขาขึ้นในอนาคตอันใกล้ เรามีสัญญาณซื้อนี้บนแถบปิดเต็มรูปแบบในระยะเวลา D1 แต่สัญญาณแรกที่อ่อนแอมาก เราจะมีสัญญาณ strognger มากขึ้นถ้า Chinkou ช่วงสายจะขึ้นไปข้ามราคา Chinkou Span เส้น (เส้นสีขาว) มาเป็นวิธีที่สั้นของราคาปิดพร้อมที่จะขึ้นไป แต่ไม่ได้ข้ามราคายัง ขาลงไปได้ในอนาคต บนมืออื่น ๆ ตามที่แผนภูมิ Ichimoku EURUSD ยังอยู่ในแนวโน้มขาลงในขณะนี้ เรามี Senkou Span สาย B ในทางกับราคาถ้าขาขึ้น (Senkou Span สาย B เป็นเส้นขอบของเมฆ) นี้ Senkou Span สาย B เป็นต้านทานบรรทัดที่ใกล้ที่สุด นอกจากนี้ราคาจะอยู่ด้านล่างเมฆ เทรนด์กลับ ตามที่คลาวด์ที่เรา exect ขาขึ้นจะได้รับการก่อตั้งขึ้นใน 15 มีนาคม ผมหมายถึงการจัดตั้งขึ้นในที่สุดขาขึ้น แต่สถานการณ์นี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง แบน. Tenkan เซ็น, Kijun_sen และ Senkou Span สาย B อยู่ในทางแนวนอน แบน. แต่สถานการณ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเพราะเส้น Chinkou Span ไม่ได้อย่างเต็มที่ต่อไปนี้ Tenkan เซ็น, Kijun_sen และ Senkou Span สาย B ดังนั้นโดยไม่คำนึงถึงซื้อสัญญาณสถานการณ์ที่ไม่ชัดเจนและอาจจะข่าวใด ๆ ที่จะส่งผลกระทบต่อการเคลื่อนไหวของราคาในขณะนี้

No comments:

Post a Comment